Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Kỷ niệm đưa con đi chơi công viên

Con yêu ! 
Đã lâu lắm rồi mẹ chẳng có thời gian đưa con đi chơi công viên, Nay mẹ  về  sớm hơn đưa con đi,  nhìn con tươi cười , chạy nhảy trong lòng mẹ vui lắm con ạ! 
Mỗi ngày mẹ đi làm về , con hay kể chuyện bạn được mẹ đưa đi chơi công viên thích lắm mẹ ạ! Kể chuyện ông già ngủ trên nghế đá công viên, kể chuyện cô bé bán diêm ...Những câu chuyện của con khiến mẹ quên hết một ngày làm việc mệt nhọc , khiến mẹ cảm thấy cuộc đời này nếu không có con chắc mẹ buồn lắm , nụ cười và giọng nói líu lo của con tiếp thếm sức mạnh mỗi ngày ...!
Mẹ thích nhất những lúc con thủ thì  bên tai buổi tối , trước khi đi ngủ . Con kể chuyện con , con hỏi mẹ nhiều điều : " mẹ ơi , vì sao...?" và  mẹ đã cố gắng trả lời cho con những gì mẹ biết . Rồi con thích mẹ hát ru bái hát " Bé ơi ngủ ngon " .Thật thú vị khi cuộc sống chỉ có hai mẹ con mình như thế này con nhỉ? 
Thế đó , mà mẹ chẳng có thời gian nhiều cho con , có lúc nhìn con buồn lòng mẹ đau thắt lại . Nhưng cuộc sống phải bắt buộc con ạ ! Con yêu , thôi đêm đã khuya rồi  hãy ngủ ngon con nhé . Mẹ sẽ hát ru ca khúc mà con  yêu thích ." Bé ơi, ngủ đi đêm đã khuya rồi . Để những giấc mơ đẹp sẽ luôn bên em . Bé ơi , ngủ ngoan trong tiếng  ru ời . Vầng trăng , đợi em cùng bay vào giấc mơ . À ơi ...à ơi..à ơi ..." Goodnight Tina ! 



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét