Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Bình yên ơi !

Đêm thật sâu và dường như chẩn bị cho một ngay mới cứ trằn trọc với bao nỗi suy nghĩ mông lung  ...kết thúc và bắt đầu một ngày mới ...tất cả sẽ là khởi đầu mới của mình , bắt đầu mới ... con cái gia đình , và công việc ... Những mất mát khổ đau và tình yêu , mình sẽ cho vào quá khứ để bắt đầu cuộc sống mới ...Hôm qua là quá khứ , tương lai là món quà mà mình ko thể biết trước được . Vì vậy hôm nay mới là hiện thực nên mình sẽ sống cho hôm nay với tất cả lòng mình ... Ở đời ko ai hiểu hết tình yêu ... Khi yêu mình ko hề toan tính ... Khi biết được sự thật mình rất buồn vì biết người sẽ mãi ko thể nào dành riêng cho mình . Vì vây, mình nên vui vẻ chấp nhận những điều ko thể , biết rằng nói ra chỉ toàn nước mắt nhưng bây giờ mình thấy lòng bình yên lắm !  Còn hơn mình cứ ... thì sẽ đau khổ cả đời .  Đôi khi nằm suy nghĩ , cái gì mình nhất lên được thì mình sẽ buông xuống được . Và cảm thấy như thế có một chút gì đó an ủi thấy trong lòng bình yên đến chi lạ kỳ ... Ngày mai cuộc sống hy vọng sẽ mang lại những điều kỳ diệu hết thảy ... và ngủ ngon nhé ... bình yêu ơi hãy đến với tôi !!! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét