Thứ Tư, 14 tháng 9, 2011

Ta xa người !


Chỉ vì ta không dám đấu tranh để giành lấy tình yêu của ta từ hố sâu và vực thẳm. Và người cũng không còn đủ niềm tin và lòng kiên nhẫn nói yêu ta thêm một lần nữa. Giao ước giữa ta và người xem như đứt đoạn.
Ta tiếc nhưng ta không còn đau nữa…
Bởi ta hiểu yêu thương này qua đi, yêu thương khác sẽ lại đong đầy và biết đâu người sẽ hạnh phúc hơn khi chẳng đi cùng ta…
Ta vốn không thuộc về thế giới của người, chỉ là vô tình ta đi lạc trong những tâm sự ngổn ngang của người, những đau đớn, xót xa ấy và như một lẽ tự nhiên, ta đồng cảm cùng người…
Còn khi ta lẻ loi nhất, cô đơn nhất, yếu đuối nhất, người đứng về phía ta, bảo vệ ta và ta thầm mong được có người trong cuộc đời ta, để người yêu thương ta, che chở cho ta và ta đặt tên đó là tình yêu.
Ta yêu người – chút tình thơ dại.
Người yêu ta – mãnh liệt hơn ta tưởng.
Ta thầm trách bản thân không chịu viết trọn vẹn ước mơ cùng người, để tên người và tên ta cứ lần lượt đứng cạnh nhau, rồi bị gió xô đẩy ra xa nhau, bị thói đời bạc bẽo chen vào, và rồi cuối cùng số phận gạch tên ta ra khỏi cuộc đời của người.
Ta có đau và hụt hẫng nhưng ta vẫn mỉm cười: biết đâu đó sẽ là cách tốt nhất để ta rời xa người và người sẽ quên được ta.
Ừ! Đành tự an ủi mình như vậy đi… ta sẽ bình yên, không bị tổn thương, dù chỉ là trong thoáng chốc.
Người ơi, ta không đủ can đảm đối mặt cùng người nhưng ta yêu người nhiều hơn cả những gì ta muốn nói…
Người còn tin ta nữa không người???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét